วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554

SCOTCH PUREE HOLIKA HOLIKA CNBLUE 2012 ASIA TOUR CONCERT ‘BLUESTORM’ IN BANGKOK




CNBLUE 2012 ASIA TOUR CONCERT  ่BLUESTORM ่
- - - CNBLUE 2012 ASIA TOUR CONCERT ่BLUESTORM ่ IN BANGKOK ่ / วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555 / อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี + + +

ประกาศเรื่องเลื่อนวันแสดงคอนเสิร์ต
CNBLUE 2012 ASIA TOUR CONCERT  ่BLUESTORM ่
บริษัท เฟโอห์ จากัด (Feoh Co., LTD.) ร่วมกับบริษัท เอฟเอ็นซี มิวสิค (FNC MUSIC Co., LTD) ประเทศเกาหลีใต้ ต้นสังกัดของศิลปินวง ซีเอ็นบลู (CNBLUE) ได้ทบทวนเกี่ยวกับวิกฤติอุทกภัยที่เกิดขึ้นในประเทศไทยขณะนี้ ว่ามีการลุกลามและขยายวงกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ จนส่งผลกระทบทาให้เกิดความลาบากในการเดินทางมายังสถานที่จัดคอนเสิร์ต จึงขอแจ้งเลื่อนกาหนดการแสดงคอนเสิร์ต “สก๊อต เพียวเร่ โฮลิก้า โฮลิก้า ซีเอ็นบลู 2012 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต ‘บลู สตอร์ม’ อิน แบงคอก” (SCOTCH PUREE HOLIKA HOLIKA CNBLUE 2012 ASIA TOUR CONCERT ‘BLUESTORM’ IN BANGKOK’) จากเดิมวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2554 เป็นวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 18.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
โดยลูกค้าที่ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตทั้งแบบซื้อพรีเซลล์และซื้อกับทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สามารถใช้บัตรเดิมที่มีอยู่ เข้าชมคอนเสิร์ตตามกาหนดการแสดงใหม่ได้โดยไม่ต้องทาการเปลี่ยนบัตรแต่อย่างใด และสาหรับผู้ที่ไม่สะดวกในการเข้าชมคอนเสิร์ตในวันเวลาดังกล่าว สามารถติดต่อคืนบัตรและขอรับเงินคืนได้ ตั้งแต่วันที่ 19 – 27 พ.ย 2554 ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดของการขอคืนบัตรและรับเงินคืน ได้ทาง www.thaiticketmajor.com และwww.bluestorminbkk.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนการตัดสินใจ ผ่านช่องทางต่อไปนี้
1. สาหรับผู้ที่ซื้อบัตรผ่าน Thai Ticket Major ติดต่อสอบถามที่เบอร์ 0-2262-3456 (ทุกวันเวลา 08.00–22.00 น.)
2. สาหรับผู้ที่ซื้อบัตรผ่านการพรีเซลล์ ทั้งแบบซื้อด้วยตนเอง และผ่านหน้าเว็บไซต์ www.bluestorminbkk.com ติดต่อสอบถามได้ที่ อีเมลbluestorminbkk@gmail.com
ทั้งนี้ ศิลปิน ซีเอ็นบลู (CNBLUE) ร่วมกับบริษัท เฟโอห์ จากัด ได้ถือโอกาสนี้จัดกิจกรรมประมูลของใช้ส่วนตัวของสมาชิกวงทั้ง 4 คน เพื่อนาเงินรายได้บริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในประเทศไทยด้วย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆนี้ที่ www.bluestorminbkk.com
ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และต้องกราบขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้
บริษัท เฟโอห์ จากัด
หมายเหตุ
• ในกรณีที่ต้องการดูคอนเสิร์ต ผู้ชมสามารถใช้บัตรเดิม ที่นั่งเดิม โดยไม่ต้องเปลี่ยนบัตรแต่อย่างใด เข้าชมได้ ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 18.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
• ในกรณีที่ไม่สะดวกในวันที่เปลี่ยนใหม่ สามารถทำการคืนเงิน โดยมีเงื่อนไขดังนี้
1. นำบัตรตัวจริงไปติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่บูท Thaiticketmajor 13 สาขาเท่านั้น
2. ระยะเวลาการคืนเงิน ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น (หากเลยจากระยะเวลาที่กำหนด จะถือว่ายินยอมในการไปชมรอบการแสดงใหม่)
“ซีเอ็นบลู” (CNBLUE) สั่งสมประสบการณ์แน่นปึ้ก
พร้อมปล่อยพลัง “BLUE STORM”
ใน “สก๊อต เพียวเร่ และ โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนทส์ …
ซีเอ็นบลู 2012 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต
‘บลู สตอร์ม’ อิน แบงคอก”
“ซีเอ็นบลู” (CNBLUE) เป็นหนึ่งในหลายๆ ศิลปินเกาหลีที่มาเมืองไทยนับครั้งไม่ถ้วนก็จริง แต่ยังไม่มีสักครั้งเลยที่พวกเราจะเคยได้ดูการแสดงสดเต็มโชว์ในรูปแบบคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขา ล่าสุดหลังการประกาศเอเชียทัวร์อย่างเป็นทางการในชื่อCNBLUE 2012 ASIA TOUR CONCERT ‘BLUESTORM’ ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งแน่นอนว่าบ้านเราก็เป็นหนึ่งเวทีสำคัญในตารางทัวร์ของทั้ง 4 หนุ่มกลุ่มนี้ด้วยกับคอนเสิร์ต “สก๊อต เพียวเร่ และ โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนทส์ ซีเอ็นบลู 2012 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต ‘บลู สตอร์ม’ อิน แบงคอก” (SCOTCH PUREE AND HOLIKA HOLIKA PRESENTS CNBLUE 2012 ASIA TOUR CONCERT ‘BLUESTORM’ IN BANGKOK) ทำเอาแฟนๆ ทั้งตื่นเต้นดีใจ เร่งวันเร่งคืน อยากให้เปิดจองบัตรไวไว เพราะไม่มีใครที่จะยอมพลาดทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ CNBLUE เป็นแน่ !!!!
วิเคราะห์เส้นทางสายดนตรีของทั้งสี่หนุ่มร็อคแบนด์เกาหลีวง “ซีเอ็นบลู” (CNBLUE) ซึ่งประกอบด้วย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa), ลีจง ฮยอน (Lee Jong Hyun), ลีจองชิน (Lee Jung Shin) และ คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) กันลึกๆแล้ว นับวันก็ยิ่งทวีความโดดเด่นและร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาเป็นวงดนตรีสัญชาติเกาหลีที่ถือว่าป็อปปูล่าสุดขีดในระดับเอเชีย เนื่องด้วยมีกลุ่มแฟนคลับคอยสนับสนุนเป็นจำนวนมากในทุกประเทศ ล่าสุดก็กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าสนใจและเป็นที่ฮือฮาในวงการเพลงประเทศญี่ปุ่น โดยพวกเขาสามารถทำสถิติจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต Mezamashi Live หมดลงภายในเวลาเพียง 1 นาที, ไปขึ้นแสดงบนเวทีงานร็อคเฟสติวัลในญี่ปุ่น 'ONGAKU TO HIGETACHI 2012-message-' ก็มีแฟนๆ กว่า 15,000 คนมาร่วมให้กำลังใจ, ขณะเดียวกันยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในโอริคอนอินดี้ชาร์ท ส่งผลให้พวกเขาได้รับโอกาสทองในการเซ็นสัญญากับ WARNER MUSIC JAPAN พร้อมเตรียมเมเจอร์เดบิวญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย
"ภาพตอนที่พวกเราเป็นแค่วงดนตรีอินดี้บนท้องถนนมันยังชัดเจนเหมือนเป็นเมื่อวานนี้เองครับ แต่นี่เรากำลังจะได้เมเจอร์เดบิวแล้ว มันยิ่งเหมือนฝันเลยครับ ดีใจมากๆครับ ในอนาคตเราจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ทุกคนได้ฟังเพลงดีๆแน่นอนครับ และก่อนที่จะถึงวันนั้นอย่าลืมมาช่วยกันสร้างประวัติศาสตร์อีกหน้าสำคัญร่วมกับพวกเราในเอเชียทัวร์ 2012 กันให้พร้อมหน้าพร้อมตาเลยนะครับ" หนุ่มๆ CNBLUE กล่าว
ล่าสุดสี่หนุ่มร็อคแบนด์เกาหลีสุดกรี๊ดวง “ซีเอ็นบลู” (CNBLUE) ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงจนเข้าตาวงร็อคขั้นเทพระดับโลกอย่าง “ลินคิน พาร์ก” (Linkin Park) เลือกให้ขึ้นเล่นเป็นวงเปิดในเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ต Linkin Park : A Thousand Suns World Tour 2012 ณ Makuhari Messe Hall ประเทศญี่ปุ่น ไปหมาดๆ จากนั้นพวกเขาก็เริ่มระเบิดเอเชียทัวร์ 2012 โดยประเดิมคอนเสิร์ตแรกกันที่ ณ โอลิมปิคฮอลล์ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มีชาวบอยซ์ (Boice ชื่อเรียกแฟนคลับของวง CNBLUE) จากทั่วโลก ทั้งเกาหลี จีน ไต้หวัน ไทย ยุโรป และ อเมริกา แห่รับความร้อนแรงของพายุสีฟ้าลูกนี้กันอย่างล้นหลาม งานนี้ถือเป็นการทลายกำแพงครั้งใหญ่ให้กับวงดนตรีสัญชาติเกาหลี เรียกว่าวินาทีนี้ไม่มีใครที่จะต้านทานพลังความฮอตของผู้ชายสีฟ้ากลุ่มนี้ได้เลย !!!!
ในขณะเดียวกันแฟนคลับชาวไทยตอนนี้กำลังหัวใจพองโตกันเป็นแถว เมื่อผู้จัดเลือดใหม่ไฟแรง บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh CO.,Ltd.) ประกาศกำหนดการแสดงคอนเสิร์ต “สก๊อต เพียวเร่ และ โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนทส์ ซีเอ็นบลู 2012 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต ‘บลู สตอร์ม’ อิน แบงคอก” (SCOTCH PUREE AND HOLIKA HOLIKA PRESENTS CNBLUE 2012 ASIA TOUR CONCERT ‘BLUESTORM’ IN BANGKOK) เป็นวันเสาร์ที่ 19 พ.ย. 54 นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ยิ่งไปกว่านั้นทาง เฟโอห์ ผู้จัดฯ ก็ทุ่มเทเตรียมงานอย่างเต็มสูบเพื่อให้ได้งานโปรดักชั่นคุณภาพเยี่ยม สมกับที่เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของผู้ชายสีฟ้าทั้งสี่วง CNBLUE โดยเฉพาะในส่วนของพื้นที่จัดงานขนาดยักษ์ของอิมแพ็ค อารีน่าฯ นั้นสามารถรองรับพลังแฟนคลับทั้งชาวไทยและเทศได้นับหมื่นชีวิต คาดการณ์ว่าคอนเสิร์ต CNBLUE ที่จัดขึ้นในเมืองไทยครั้งนี้จะมีปริมาณผู้ชมมากที่สุดในตารางเอเชียทัวร์เลยก็ว่าได้
ซึ่งพวกเขาทั้ง 4 คนคือ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa), ลีจง ฮยอน (Lee Jong Hyun), ลีจองชิน (Lee Jung Shin) และ คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) เปิดเผยว่า.... “พวกเราดีใจและตื่นเต้นมากเลยที่จะได้มีโอกาสเล่นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้ชมกัน มันจึงเป็นคอนเสิร์ตที่มีความหมายมากๆ สำหรับพวกเราเลยครับ ทุกคนเตรียมตัวกันพร้อมหรือยัง พวกเราได้เตรียมการแสดงที่สุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทยไว้แล้วด้วยจะเป็นอะไรนะเหรอ แน่นอนว่ามันต้องเป็นเพลงอยู่แล้วครับ มันเป็นเพลงที่พิเศษมากๆ จริงๆ นะครับ พวกเราตั้งใจที่จะมอบการแสดงที่ลืมไม่ลงให้กับพวกคุณทุกๆ คนเลยครับ อยากเจอพวกคุณทุกคนเร็วๆ จังเลยครับ แล้วพบกันในคอนเสิร์ตครับ”
สำหรับประเทศไทยที่กำลังจะได้กรี๊ดต้อนรับหนุ่มๆ CNBLUE อีกครั้งในปรากฎการณ์ดนตรีครั้งสำคัญนี้ที่จะเกิดขึ้นเพียงรอบเดียวเท่านั้นกับ “สก๊อต เพียวเร่ และ โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนทส์ ซีเอ็นบลู 2012 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต ‘บลู สตอร์ม’ อิน แบงคอก” วันเสาร์ที่ 25 ก.พ. 55 นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 900 / 1,200 / 2,500 / 3,500 และ 4,500 บาท เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป (หรือจนกว่าบัตรจะหมด) รีบไปจับจองกันได้แล้ววันนี้ที่ “ไทยทิคเก็ต เมเจอร์” ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 ติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.bluestorminbkk.com
ประวัติสมาชิกวง CNBLUE
จองยงฮวา
CNBLUE 2012 ASIA TOUR CONCERT  ่BLUESTORM ่
ชื่อ: Jung Yong Hwa
วันเกิด: 22 มิถุนายน พ.ศ. 2532 (22 ปี)
ตำแหน่ง: หัวหน้าวง, นักร้องนำ, กีตาร์, แร๊ปเปอร์
ส่วนสูง: 180 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 63 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด: A
งานอดิเรก: ฟังเพลง
ความสามารถพิเศษ: แคริเน็ท, บีทบ๊อกซ์
จุดเด่น: ฟันด้านข้าง
ผลงาน:
- SBS Drama "You’re Beautiful" รับบทเป็น Kang Shin Woo
- MC รายการเพลง Inkigayo ช่อง SBS
- ร่วมรายการ We Got Married ช่อง MBC
- MBC Drama "Heartstrings" รับบทเป็น Lee Shin

อีจงฮยอน
CNBLUE 2012 ASIA TOUR CONCERT  ่BLUESTORM ่
ชื่อ: Lee Jong Hyun
วันเกิด: 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2533 (21 ปี)
ตำแหน่ง: นักร้องนำ, กีตาร์
ส่วนสูง: 182 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 62 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด: O
งานอดิเรก: ฟังเพลง ออกกำลังกาย
ความสามารถพิเศษ: ยูโด
จุดเด่น: ลักยิ้ม
ผลงาน: ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "Acoustic" กำกับโดย ยูซังฮยอก

คังมินฮยอก
CNBLUE 2012 ASIA TOUR CONCERT  ่BLUESTORM ่
ชื่อ: Kang Min Hyuk
วันเกิด: 28 มิถุนายน พ.ศ. 2534 (20 ปี)
ตำแหน่ง: กลอง
ส่วนสูง: 183 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 60 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด: A
งานอดิเรก: ฟุตบอล บาสเกตบอล
ความสามารถพิเศษ: ฟลุต
จุดเด่น: ตายิ้ม
ผลงาน:
- แสดงมิวสิกวีดีโอเพลง "Magical Girl" ให้กับวง Orange Caramel
- ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "Acoustic" กำกับโดย ยูซังฮยอก
- MC รายการเพลง Mnet countdown
- SBS Drama "It’s Alright, Daddy’s Daughter" รับบทเป็น Hwang YeonDoo
- MBC Drama "Heartstrings" รับบทเป็น Yeo JunHee

อีจองชิน
CNBLUE 2012 ASIA TOUR CONCERT  ่BLUESTORM ่
ชื่อ: Lee Jung Shin
วันเกิด: 15 กันยายน พ.ศ. 2534 (19 ปี)
ตำแหน่ง: เบส
ส่วนสูง: 186 เซนติเมตร
น้ำหนัก: 62 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด: A
งานอดิเรก: ฟังเพลง
ความสามารถพิเศษ: เบส แร๊ปเปอร์
จุดเด่น: ตา
ผลงาน: แสดงมิวสิกวีดีโอเพลง "Heart to Heart" ให้กับวง 4Minute



 
ส่วนลดในการซื้อบัตร: นำกล่อง สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ จำนวน 1 กล่องแพค (แพค 6 ขวด)
ใช้เป็นส่วนลด 10% ต่อบัตร 1 ใบ 
(ซื้อบัตรราคาใดก็ได้)
ในการซื้อบัตรคอนเสิร์ต
“สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ ร่วมกับ โฮลิก้า โฮลิก้า เสนอ
CNBLUE 2012 ASIA TOUR CONCERT BLUE STORM in BANGKOK” 

ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 54 - 25 ก.พ. 55
รายละเอียดกล่อง : ต้องเป็นกล่องแพค 1 แพค (แพค 6 ขวด) ขนาดสมบูรณ์ ห้ามตัดฝา หรือห้ามนำมาแต่ฝา ต้องเป็นกล่องที่สมบูรณ์เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น